The Sublime

The Official Online Newsletter of the A. Mabini Chapter, Order of DeMolay, Republic of the Philippines

Let your light so shine before men, that they may see your good works and glorify your Father who is in heaven.

Saturday, September 10, 2005

......Rewind.....

Wala lang....dito ako ngayon sa bahay.... binasa-basa ko ulit yung mga naunang nailathala dito sa blogspot ng Chapter natin.... at least dito sa bahay, mas mahaba oras ko mag internet.... hindi tulad sa labas, lulubusin ko yung bente pesos ko kada isang Oras... mahirap yun ah! Kapag may makita na akong mensahe sa Email ko, teka teka... forward messages.... teka mahaba ito ah!!!! napipilitan kong ibale-wala yung natanggap na Email, kadalasan nabubura ko lamang...sayang oras eh.... bahala na...

Pero ngayon, lahat ng E-mails na natatanggap ko, may oras na akong basahin at intindihin... Maganda kasi yung mensahe kahit forwarded messages lang, at minsan nagkakataon na kinakailangan mo ng mga Words of Wisdom during the times na deppressed ka o may problema ka... Kaya nawiwili din ako na i-forward ang mga trip kong Messages sa mga Kaibigan ko, sa mga Brods at sa iba pa....

Ngayon nga, nabasa ko muli ang mga post ng mga Brods... ang ganda ng mga mensahe.... maayos pa ang pagkaka-prisinta ng mga ideya... at sadyang makabuluhan hindli lamang sa mga brods, kundi pati sa iba...

Sadyang nagpapasalamat ako sa lahat ng natutunan ko sa kanilang mga post dito sa blogspot natin....

Para sa mga bisita dito sa Blogspot ng A. Mabini Chapter.... WELCOME!

Kindly read the post of kennethzky - Buhay DeMolay & Creed of Peace
daryll - Word....
Jacobus - Minsan sa Isipan ng Petitioner
Ivan - Dad, Da Vinci and Nicholas Cage
(arlo - Good of the Order - Protocol
sublimesir - Bibig: Sayang, Sipag, Talino, Tamad...
johnryan - Racing! zoooommmm!!!

Some of my favourite topics posted by my brother DeMolays.....

Inspiring, Comedy, and Dramatic post for all.....

Just read more and be inspired.... because I did.

Share your thoughts... dami kong natutunan sa inyo. . . and I do believe others will also appreciate it too.

More power to all...

For God, For Country, and For DeMolay!

Bro. Ilad

1 Comments:

Blogger Lion's den said...

Di ko alam na nakalista pa pala ang pangalan ko na isa sa Advisory Council. Maraming pangalan ang hindi ko na kilala bagama't yong karamihan sa mga datihan ay mga nakadaupang palad ko rin noong andiyan pa ako.

Keep up the good work, guys and take that with you once you've passed the grade to become Senior DeMolays.

June 22, 2006 at 3:33 PM  

Post a Comment

<< Home